ตลาดเพื่อชาวขอนแก่น ตลาดสดเทศบาล 1 ขอนแก่น

อาหารสด อาหารปรุงสุก ผัก ผลไม้ สดสะอาด เลือกสรรได้ที่ตลาดสดเทศบาล 1

ตลาดเพื่อชาวขอนแก่น ตลาดสดเทศบาล 1 ขอนแก่น

หากใครได้มาจังหวัดขอนแก่น ก็จะพบกับวัฒนธรรมประเพณีที่แทรกซึมอยู่ในบรรยากาศของเมืองทุกพื้นที่ขอนแก่น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวอำเภอเมืองขอนแก่น ที่เราสามารถพบเห็นความเป็นอีสานและขอนแก่นได้อย่างเด่นชัด มีงานเทศกาล ผู้คนคึกคักตลอดทั้งปี และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้จากวิถีชีวิต นั่นก็คือเรื่องอาหารการกิน ซึ่งต้องบอกเลยว่า ไม่ว่าคุณจะเดินไปทางไหนในขอนแก่น คุณก็จะพบกับแหล่งของกินตลอดทุกที่ และตลอดทั้งวัน  วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปรู้จักกับตลาดสดเทศบาล 1 ตลาดที่มีพ่อค้าแม่ค้าแวะเวียนมาค้าขายตลอดทั้งวัน มีอาหารสด ผัก ผลไม้ ขนมปัง ขนมไทย ของหวาน เรียกได้ว่ามีครบจบที่ ตลาดสดเทศบาล 1 นครขอนแก่นแน่นอน


ตลาดสดเทศบาล 1 นครขอนแก่น ตั้งอยู่บริเวณ ถนนกลางเมือง ขอนแก่น ขนาบข้างด้วยถนนรื่นรมย์และถนนชวนชื่นแต่ถ้าตลาดคึกคักหน่อย ก็จะเป็นตอนเช้า ที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้า นำพืชผัก ผลไม้ เนื้อหมู เนื้อไก่ อาหารทะเล ดอกไม้สด มาขายกันตั้งแต่ตีห้า นอกจากนี้หากใครไม่มีเวลาทำอาหารทานตอนเช้า ที่ตลาดสดเทศบาล 1 นครขอนแก่น มีอาหารปรุงสุก อาหารแกงถุงในราคาย่อมเยาขาย เมนูมีความหลากหลาย แล้วก็เปลี่ยนไปในแต่ละวัน ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยของร้านกข้าวแกงต้องมาที่ตลาดสดเทศบาล 1 นครขอนแก่นแล้วล่ะ

อีกหนึ่งจุดเด่นของตลาดสดเทศบาล 1 นครขอนแก่นคือตลาดสำหรับซื้อของไหว้เจ้า ซื้อของไหว้พระ จำหน่ายดอกไม้และหมากพลูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้าน


เจ๊หงษ์ดอกไม้สด

เจ๊มะลิ หมากพลู 

น้องเหมย

อรพิน(เจ๊อี่)




ตลาดสดเทศบาล 1 นครขอนแก่น ตลาดสดที่คึกคักตลอดทั้งวัน โดยที่ช่วงเช้าจะคึกคักเป็นพิเศษ วัตถุดิบทำอาหาร อาหารปรุงสุก ของกิน ของใช้ เลือกซื้อได้ที่ตลาดสดเทศบาล 1 นครขอนแก่น


ที่ตั้ง 175 ถนนกลางเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น 40000

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/cchoiTwE8ZBDKdaQ8 

เปิดให้บริการ 05.00-17.00 น. (ทุกวัน)

โทร 03-400-102เว็บไซต์ : https://www.khonkaen-onemarket.com/ 

บทความและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ซื้อของวันจ่ายตรุษจีน ตลาดเทศบาล 1 นครขอนแก่น

หมู เป็ด ไก่ ขนมหวาน ผลไม้มงคล เครื่องเซ่นไหว้ ซื้อของวันจ่ายเทศกาลตรุษจีนครบจบที่ตลาดสดเทศบาล 1 ขอนแก่น